"Until the lions have their own historians the history of the hunt will always glorify the hunter...."
- Chinua Achebe

2015, ഒക്‌ടോബർ 24, ശനിയാഴ്‌ച

മീനപ്പറയരും കരുവാറ്റപ്പറയരും പറപ്പേടിയും - കുന്നുകുഴി എസ് മണി

Courtesy 
മീനപ്പറയര്‍

പറയരില്‍പ്പെട്ട ഒരു വിഭാഗമാണ് കേരളത്തില്‍ കാണപ്പെടുന്ന മീനപ്പറയര്‍. കേരളത്തില്‍ ഗൊറില്ലായുദ്ധം നടത്തിയ വരാണ് ഇവര്‍. അതുകൊണ്ടാണ് മീനപ്പറയരെന്നു കേട്ടാല്‍ ഇന്നും കേരളം ഭയപ്പെടുന്നത്. ശത്രുപക്ഷത്തിന് മനസ്സിലാകാത്ത ഒരു തരം മറു ഭാഷ ഇവരുടെ ഇടയില്‍ നിലവിലുള്ള തിന് തെളിവുണ്ടെന്ന് നാടന്‍ പാട്ടുകള്‍ ശേഖരിച്ചിരുന്ന വെട്ടിയാര്‍ എം.പ്രേംനാഥ് ''കേരളത്തിലെ അടിമകള്‍' എന്ന ഗ്രന്ഥത്തില്‍ എഴുതുന്നു. അദ്ദേഹം ഇങ്ങനെപറയുന്നു''തമിഴ് നാട്ടില്‍ മറവരായിരുന്നു ഗോറില്ല സമരം നടത്തിയത്. മീനപ്പറയരെന്നു കേട്ടാല്‍ കേരളം ഭയപ്പെടുന്നു. മീനപ്പറയ ഗൊറില്ലകളെ അമര്‍ച്ച ചെയ്യുന്നതിനായി കേരളത്തിലെ സവര്‍ണരും രാജാധികളും പറയരായ പറയരെ എല്ലാം കൊന്നൊടുക്കി. എന്നിട്ടും മീനപ്പറയര്‍ നശിച്ചില്ല. കിഴക്കപ്പുലയരും, ചെറുമരും, മല വര്‍ഗ്ഗക്കാരും, കള്ളാടിയും, കണക്കനും, പളിയനും മറ്റും മീനപ്പറയ ഗൊറില്ല സൈന്യത്തിലെ അംഗങ്ങളായിരുന്നു എന്നതിന് തെളിവുകളുണ്ട്'.

പറപ്പേടിയും കരുവാറ്റാപ്പറയനും

തിരുവിതാംകൂറും, അമ്പലപ്പുഴയും തമ്മില്‍ ഉണ്ടായ യുദ്ധത്തിലും, അതിനുമുമ്പ്, എട്ടുവീടരെ ഭയന്ന് തിരുവിതാംകൂര്‍ രാജകുടുംബത്തിലുള്ള സ്ത്രീകളും കുട്ടികളും സങ്കേതഗ്രാമമായിരുന്ന അരിപ്പാട്ടു താമസിച്ചിരുന്ന പ്പോഴും കരുവാറ്റാ താമസിച്ച പെരുമ്പറയനും കൂട്ടരും തിരുവിതാംകൂര്‍ രാജകുടുംബത്തിന് പല സഹായങ്ങളും ചെയ്തുകൊടുത്തിരുന്നു. രാജ്യം കൈവശമായതോടെ അന്ന് തിരുവിതാംകൂറില്‍ രാജഭരണം നടത്തിയിരുന്ന മാര്‍ത്താണ്ഡവര്‍മ്മ പല അവകാശങ്ങളും കരുവാറ്റാപ്പറയന് നല്‍കുക യുണ്ടായി. മകര മാസം 28 (ഉച്ചാരം) മുതല്‍ വിഷുവരെ രാത്രി മുഴുവന്‍ ഇഷ്ടംപോലെ തീണ്ടല്‍ കൂടാതെ എവിടെയും നടക്കാനും, പുറത്ത് യുവതികളെ കണ്ടാല്‍ പിടിച്ചുകൊണ്ടുപോരാനും കരുവാറ്റാപ്പറയന് അനുവാദം നല്‍കിയിരുന്നുപോല്‍. പറപ്പേടിയും, പുലപ്പേടിയും നിലനിന്നിരുന്ന കാലമായിരുന്നു. അരിപ്പാട്ട് ഉത്സവത്തിന് കുട്ടയും മുറവും കൊണ്ടുകൊടുക്കുന്ന ദിവസം വരെ പറപ്പേടി ഉണ്ടായിരുന്നു. കരുവാറ്റാ പ്പറയന്‍ വലിയ മന്ത്രവാദി ആയിരുന്നു. തുറക്കാത്ത ഏതു പൂട്ടും 
പറയന്റെ സാന്നിദ്ധ്യത്തില്‍ താനെ തുറക്കുമെന്നാണ് പറയപ്പെടുന്നത്.

അരിപ്പാട്ട് അമ്പലത്തിന് തൊട്ടടുത്തുള്ള കിഴുതൃക്കോവില്‍ അമ്പലത്തില്‍ കയറി കരുവാറ്റാപ്പറയന്‍ ഒളിച്ചിരിക്കും. വൈകുന്നേരം ദീപാരാധന തൊഴാനെത്തുന്ന സവര്‍ണ സ്ത്രീകളുടെ പിന്നാലെ നടന്ന് മന്ത്ര ശക്തിയാല്‍ മയക്കി പറയന്‍ കൂടെ കൊണ്ടുപോയി തന്റെ ഇംഗിതത്തിന് ഉപയോഗി ച്ചിരുന്നതായും കഥകളുണ്ട്. ഈ കരുവാറ്റാപ്പപറയനും അന്നത്തെ മജിസ്‌ട്രേട്ടും തമ്മില്‍ ഒരു വാതുവച്ചു. ഏറ്റവും ബലത്തോടെ ബന്ധിച്ച ഏതു വാതിലും നിഷ്പ്രയാസം തുറക്കാമെന്നാണ് കരുവാറ്റാപ്പറയന്റെ വാദം. തുറക്കില്ലന്ന് മജിസ്‌ട്രേട്ടും. രാത്രി ഉറങ്ങാന്‍ കിടന്ന മജിസ്‌ട്രേട്ടിനെ ആരോ കുലുക്കി വിളിച്ചുണര്‍ത്തി. അദ്ദേഹം പൊടുന്നനെ ഉണര്‍ന്ന് വിളക്കുതെളിച്ചുനോക്കി. നല്ല ബലത്തോടെ അടച്ചിരുന്ന വാതില്‍ തുറന്നുകിടക്കുന്നു. ഭാര്യയുടെ കഴുത്തിലെ പവന്‍മാല നഷ്ടപ്പെട്ടിരുന്നു. കരുവാറ്റാപറയന്റെ സാന്നിദ്ധ്യം അറിയിക്കാന്‍ ഒരു മുളങ്കമ്പു അവിടെ വച്ചിരുന്നു. പിറ്റേന്നു രാത്രിയിലും മജിസ്‌ട്രേട്ട് ഉറക്കം കഴിഞ്ഞ് എഴുന്നേറ്റപ്പോള്‍ ബന്ധിച്ചിരുന്ന വാതില്‍ തുറന്നു കിടക്കുന്നു. കാവല്‍ നിന്ന ഓര്‍ഡര്‍ലി ഉറങ്ങാതെ ഇരിക്കുന്നതും കണ്ടു. പക്ഷെ അന്നവിടെ ആരും വന്നതായി തോന്നിയില്ല. ഭാര്യയുടെ പവന്‍ മാലയും കഴുത്തി ലുണ്ടായിരുന്നു. പിന്നീട് മജിസ്‌ട്രേട്ട് കരുവാറ്റാപ്പറയനെ എങ്ങും തെരഞ്ഞില്ല എന്നാണ് ആ കഥ.

സഹായഗ്രന്ഥങ്ങള്‍:
1. WARD AND CONOR - MEMOIR OF SURVEV 1863
2. മാടശ്ശേരി മാധവവാര്യര്‍ 'കേരളത്തിലെ ആദിമനിവാസികള്‍ ജ. 91
3. വെട്ടിയാര്‍ എം. പ്രേംനാഥ് - 'കേരളത്തിലെ അടിമകള്‍' ജ. 51, Kottayam.