"Until the lions have their own historians the history of the hunt will always glorify the hunter...."
- Chinua Achebe

2016, ജൂലൈ 23, ശനിയാഴ്‌ച

എങ്ങനെ നല്ലൊരു ഫുഡ്‌ബോള്‍ കളിക്കാരനാകാം ? പാഠം 12 - ഡോ. കെ എം കര്‍മചന്ദ്രന്‍


വീഴുവാനും പഠിക്കണം;

ഫുഡ്‌ബോള്‍ കളിയുടേയും പരിശീലനത്തിന്റേയും സമയത്ത് കളിക്കാര്‍ ശരീരത്തിന്റെ ബാലന്‍സുതെറ്റി വീഴാറുണ്ട്. വീഴുന്നതെങ്ങിനെയെന്നുള്ള പരിശീലനം ഇല്ലെങ്കില്‍ ശരീരത്തിന് പരിക്കും മറ്റു കേടുപാടുകളും സംഭവിക്കും.

ഒരു കളിക്കാരന്‍ നിലതെറ്റി വീഴുമ്പോള്‍ ശരീരഭാഗങ്ങളായ തല, നെഞ്ച്, അരക്കെട്ട് എന്നിവ ശക്തിയായി നിലത്തടിക്കുന്നത് ഒഴിവാക്കേണ്ടതാണ്. ഇതിനായി ആദ്യം വേണ്ടത് വീഴുമ്പോള്‍ പരിഭ്രമിക്കാതിരിക്കുകയും വീഴുന്നു എന്ന യാഥാര്‍ത്ഥ്യം മനസില്‍ ഉള്‍ക്കൊള്ളുകയുമാണ്. ഉടനെതന്നെ കൈകള്‍ പരമാവധി നീട്ടിക്കൊണ്ട് മുഷ്ടി ചുരുട്ടിപ്പിടിക്കണം. ഏതുഭാഗത്തേക്കാണ് ചരിഞ്ഞു വീഴുന്നത് ആ ഭാഗത്തെ കയ്യുടെ മുഷ്ടി ചുരുട്ടിപ്പിടിച്ചുകൊണ്ട് നിലത്ത് സ്പര്‍ശിക്കുകയും ഉടന്‍തന്നെ ചുരുട്ടിയ കയ്യുടെ ബലം വര്‍ധിപ്പിച്ച് വീഴ്ചയുടെ ആഘാതം കുറക്കുകയും തലയും നെഞ്ചും അരക്കെട്ടും നിലത്തടിക്കാതെ സൂക്ഷിക്കുകയും ചെയ്യുക. ഇതിനുവേണ്ടി സാധ്യമായ കാലും ആവശ്യാനുസരണം നീട്ടി നിലം തൊടാവുന്നതാണ്.

നേരേ മുന്‍ഭാഗത്തേക്കാണ് വീഴ്ചയെങ്കില്‍ രണ്ടു മുഷ്ടികളും ചുരുട്ടിപ്പിടിച്ചു കൊണ്ട് ഒരേസമയം നിലം തൊടണം. കടുത്ത ഗ്രൗണ്ടാണെങ്കില്‍പ്പോലും കൈപ്പത്തിയുടെ അരികില്‍ മാത്രമേപരിക്കു പറ്റുകയുള്ളൂ. ഇവിടെ പരിക്കു പറ്റിയാല്‍ പോലും ഭേദമാകാന്‍ എളുപ്പമാണ് എന്നു മാത്രമല്ല ഈ പരിക്കു കളിയെ ബാധിക്കുകയുമില്ല.

പുറകോട്ടു മലര്‍ന്നുള്ള വീഴ്ച ഒഴിവാക്കേണ്ടതും, എന്തെങ്കിലും കാരണവശാല്‍ അങ്ങനെ സംഭവിച്ചാല്‍ പെട്ടെന്നുതന്നെ ഒരു വശം ചരിഞ്ഞു ആ ഭാഗത്തെ മുഷ്ടി ചുരുട്ടിക്കൊണ്ട് ലാന്റ് ചെയ്യാവുന്നതാണ്.

ഗോള്‍കീപ്പര്‍ ഡൈവുചെയ്യുന്നത് വശങ്ങളിലേക്കായതുകൊണ്ട് ഒരു വശം ചരിഞ്ഞുള്ള വീഴ്ചയാണ് അയാള്‍ പരിശീലിക്കേണ്ടത്. കൂട്ടുകാരന്‍ എറിയുന്ന പന്ത് ഗോളി നിലത്തു കുന്തിച്ചിരുന്നു കൊണ്ട് പിടിച്ചു ശീലിക്കുക. വീണ്ടും എറിയുമ്പോള്‍ കുന്തിച്ചിരിക്കുന്നതിന്റെ ഒരു വശം നിലത്തു ലാന്റു ചെയ്യുകയും ചെയ്യുക. മറുവശത്തേക്കും എറിയിപ്പിച്ചു പിടിച്ചു ലാന്റ് ചെയ്യുക. തുടര്‍ച്ചയായ പരിശീലനം കൊണ്ടു മുഴുനീള ഡൈവുകള്‍ക്കു നിങ്ങള്‍ പ്രാപ്തനാകുക.

ശരിയായ പരിശീലനം കൊണ്ട് വീഴ്ചയോടുള്ള ഭയവും ഇല്ലാതാക്കുക.